วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

บทคัดย่อและกิตติกรรมประกาศ

บทคัดย่อ


        จากการศึกษาเรื่องผ้าบาติก ซึ่งเป็นสินค้าขึ้นชื่อของจังหวัดสตูล ทำให้เรามีความสนใจและอยากจะศึกษาค้นคว้าข้อมูลการออกแบบลายผ้าบาติกที่แปลกใหม่


        คณะผู้จัดทำโครงงานมีความสนใจ จึงคิดสร้างสรรค์ออกแบบลายผ้าที่แปลกใหม่ทันสมัยมากขึ้นและแตกต่างออกไป แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของลายผ้าบาติกดั้งเดิม เพื่อลายแบบดั้งดิมของผ้าบาติกที่แท้จริงจะได้ไม่สูญหายไป  ซึ่งในการจัดทำโครงงานครั้งนี้ กลุ่มของข้าพเจ้าได้มีการศึกษาข้อมูลผ้าบาติกอย่างละเอียดรอบคอบและมีการลงมือปฏิบัติจริงรวมทั้งการลงพื้นที่จริงอีกด้วย




กิตติกรรมประกาศ

             การดำเนินงานจัดทำโครงงานฉบับนี้สำเร็จลุล่วงได้ต้องขอขอบพระคุณบุคคลที่ได้ให้ความช่วยเหลือและดูแลในเรื่องการให้ข้อมูลต่างๆเป็นอย่างดีซึ่งประกอบไปด้วยอาจารย์เชษฐา เถาวัลย์ อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงานชิ้นนี้ที่คอยช่วยเหลือต่างๆ  พร้อมทั้งให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำโครงงานให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และขอขอบคุณ คุณนิตยา  บุญเมือง เจ้าของร้านสีสันบาติกสตูล ที่ให้ความช่วยเหลือในการทำผ้าบาติกและให้ความรู้เกี่ยวกับผ้าบาติกทั้งหมดจนโครงงานชิ้นนี้ประสบความสำเร็จสมบูรณ์ไปได้ด้วยดี

             นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ได้ให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆอีกมากมาย ซึ่งคณะผู้จัดไม่สามารถบอกกล่าวมาได้ทั้งหมด จึงต้องขอขอบพระคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วย




คณะผู้จัดทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น